Vỏ chai - Sự hồi sinh và tỏa sáng - Sắc màu của thời gian

Vỏ chai - Sự hồi sinh và tỏa sáng - Sắc màu của thời gian .

Những vật dụng vô tri, thậm chí được coi như phế thải lại tạo nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc . Chúng ta đang nhắc tới những vỏ chai đa sắc màu . Ngay cả những mảnh vỡ nhỏ nhắn cũng được thời gian và sóng biển mài gọt trở nên thật xinh xắn vô cùng .

 

Những chiếc vỏ chai lành lấp lánh đầy màu sắc sau khi sử dụng lại tiếp tục khẳng định giá trị của chúng thông qua những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng . Các bạn đã được ngắm những vườn hoa thủy tinh bảy sắc cầu vồng hay chưa :

 

Vỏ chai thủy tinh cũng được những nhà thiết kế khéo léo đưa vào không gian nội thất như những hàng rào , cổng , tường . Không còn khô khan mà trở nên thực sự thú vị và đầy ắp cảm xúc :

 

 

Lợi dụng khả năng xuyên sáng kết hợp sự đa dạng về màu sắc , thủy tinh còn được ứng dụng trong trang trí nội thất . Tạo nên vẻ đẹp huyền ảo và mê mị :

 

 

Không chỉ trong nội thất , những chiếc vỏ chai tái chế còn được sử dụng trong cả kiến trúc ngoại thất . Chúng ta có thể sử dụng nó thay cho vật liệu  gạch . 

 

 

Bạn đã thấy một chiếc thuyền làm từ vỏ chai chưa , rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả và chi phí thì thực sự sẽ khiến các bạn bất ngờ . 

 

Những món đồ decor , chậu cây , đèn chiếu sáng cũng được đưa vào danh sách sử dụng của vỏ chai thủy tinh .

 

 

Thật tuyệt vời phải không các bạn , những món đồ hằng ngày có thể chúng ta bỏ đi lại vô cùng xinh xắn và hữu ích đến vậy . Theo dõi XDAILY thường xuyên để cập nhật những điều thật mới lạ nhé .

XDAILY
XDAILY
icon Hotline
icon Zalo
icon Tin nhắn